ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กาลาตาซาราย 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิเยค ยิง 3 ประตู

ในแมตช์ที่น่าตื่นเต้นในรอบที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก กาลาตาซารายเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้าน และทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างน่าตื่นเต้นจนเสมอกัน 3-3

กาลาตาซาราย 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต้นครึ่งแรก กาลาตาซารายขึ้นนำด้วยการแอสซิสต์ของบีฟี และวอลเลย์ของกานาชโช ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ หลังจากนั้นไม่นาน B Fei ก็แสดงทักษะส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกครั้ง และกระแสโลกก็ช่วยให้ทีมทำคะแนนได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น และซิเยคก็สามารถดึงประตูกลับมาได้ด้วยฟรีคิกอันยอดเยี่ยม ต่อมาอิคาร์ดี้ยิงประตูแต่โดนล้ำหน้าและเสียประตูไม่ถูกต้อง จบครึ่งแรก กาลาตาซาราย นำ 2-1 ชั่วคราว

หลังออกสตาร์ทครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเกมโต้กลับอย่างแข็งแกร่ง แอสซิสต์ของวาน-บิสซาก้าสร้างโอกาสในการทำประตูให้แม็คโทมิเนย์ซึ่งทำประตูจากด้านหลังเพื่อทำคะแนนให้เท่ากัน อย่างไรก็ตาม กาลาตาซารายไม่แสดงจุดอ่อน ซีเยค ฉวยโอกาสยิงฟรีคิกอีกครั้ง แต่โอนาน่าเซฟไว้เข้าประตูตัวเองทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นนำอีกครั้ง

ในตอนท้ายของเกม Ziyech กลายเป็นฮีโร่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง เขาช่วย Aktyrkoglu ตีออดให้สำเร็จและทำสกอร์ได้ 3-3 ในช่วงสุดท้ายของเกม การยิงระยะไกลของ B Fei โดนเสา ซึ่งกลายเป็นฉากสุดท้ายของเกม

สุดท้ายกาลาตาซารายและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอ 3-3 เกมนี้แสดงให้เห็นถึงความคาดเดาไม่ได้และความตื่นเต้นของการแข่งขันฟุตบอลอย่างเต็มที่ ผลงานโดดเด่นของนักเตะทั้ง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะผลงานสำคัญของ บีฟี และ ซิเยค ในเกม ทำให้แฟนๆ ต่างเชียร์การดวลอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ การจับสลากครั้งนี้ทำให้กาลาตาซารายและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเก็บได้คนละหนึ่งแต้มในรอบแบ่งกลุ่ม และยังเพิ่มความไม่รู้ให้กับสถานการณ์เลื่อนชั้นของรอบน็อกเอาต์อีกด้วย

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: กาลาตาซาราย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *