เมาโร เมลูโซ่ มั่นใจว่า นาโปลี สามารถต่อสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ข่าวบอล

เมาโร เมลูโซ่ ผู้อำนวยการสโมสร นาโปลี ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ สโมสรกำลังเร่งในการเจรจาเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ก รายงาน ผล บอล สด องหน้าทีมชาติไนจีเรียอยู่ หลังจากที่การเจรจาเพื่อต่อสัญญาให้กับ โอซิมเฮน ค้างเติ่งมานานแล้ว เมลูโซ่ได้กล่าวว่า โอซิมเฮน ได้กลับมาที่เมืองเนเปิลส์แล้ว หลังจากที่เขาไปเล่นให้กับทีมชาติไนจีเรีย และได้พักแข้งที่บ้านเกิดระยะหนึ่งด้วย

ในช่วงเวลานี้ โอซิมเฮน มีปัญหากับสโมสรค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะกับโค้ชอย่าง รูดี้ การ์เซีย ที่กำลังมีประเด็นทะเลาะกับ โอซิมเฮน ทั้งในและนอกสนาม แม้แต่กับเพื่อนร่วมทีมนาโปลีบางคนก็เช่นกัน

เขากล่าวว่า “โอซิมเฮนได้กลับมาแล้ว ทีมแพทย์จะประเมินเขาในวันพรุ่งนี้เพื่อดูว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด คาดการณ์ว่าเขาจะพักประมาณ 5 หรือ 6 สัปดาห์ และเท่าที่ดู เขาได้รับบาดเจ็บครั้งแรกเองนะ เราคุยกันเรื่องสัญญาของเขามาหลายเดือนแล้ว ดังนั้นแล้ว แม้ว่าการเจรจาจะดำเนินไปเพียงเล็กน้อย แต่เราก็จะดำเนินต่อไปตามเส้นทางที่ถูกต้อง และเรามั่นใจมากด้วยเช่นกัน”

เมลูโซ่กล่าวถึงจาโคโม ราสปาโดรี กองหน้าของทีมที่เล่นได้โดดเด่นเช่นกันว่า “ราสปาโดรี่ เป็นการลงทุนคร ผลบอลเมื่อวาน ั้งสำคัญของสโมสรและเป็นวิสัยทัศน์ระยะยาว เพราะเขามีคุณสมบัติที่ดี มองทางเทคนิคแล้วนั้น เขายอดเยี่ยมมาก และเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ตัวของเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวจริงประจำสโมสร และทีมชาติอิตาลี เขาได้ก้าวเข้ามาเติมเต็มในทีมของเราด้วยความภาคภูมิใจอย่างยิ่งเลยล่ะครับ”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *