เซบีญ่าตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2-3 ไอนด์โฮเฟ่น

ในการแข่งขันที่ดุเดือดในรอบที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เซบีญ่าเผชิญหน้ากับโรงไฟฟ้าเอเรดิวิซี่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในบ้าน ต้นครึ่งแรก เซบีญ่า ทลายทางตันด้วยฟรีคิกอันแม่นยำจาก รามอส เปิดสกอร์ให้เจ้าบ้าน ประตูนี้ทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านตื่นเต้นและเติมความมั่นใจให้กับทีมอย่างแข็งแกร่ง

เซบีญ่า 2-3 พีเอสวี

เกมต่อมา เซบีญ่า รุกเต็มที่ ไม่นานหลังจากเริ่มครึ่งหลัง เอ็น-เนสรี จ่ายบอลเข้าประตูอย่างใจเย็นในโอกาสเดียวขยายสกอร์เป็น 2-0 ในขณะนี้ เจ้าบ้านดูเหมือนจะคุมเกมได้อย่างเหนียวแน่น นำไปสู่ความคาดหวังว่าพวกเขาจะรักษาเสถียรภาพของสถานการณ์และคว้าสามแต้มได้

อย่างไรก็ตามการแข่งขันฟุตบอลมักเต็มไปด้วยตัวแปรต่างๆ มากมาย ครึ่งหลังของครึ่งหลัง โอคัมโปส ของเซบีญ่าโดนกรรมการไล่ออกด้วยใบเหลือง 2 ใบ ปล่อยให้ทีมเหลือการต่อสู้สิบคน ช่วงเวลานี้กลายเป็นจุดเปลี่ยนในเกม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าโอกาสนี้ ลูกบอลวิเศษของเซย์วารีบุกสกัดผู้รักษาประตูเจ้าบ้านดึงสกอร์กลับมาเป็น 2-1 อย่างรวดเร็ว

การเปลี่ยนแปลงของสกอร์เป็นแรงบันดาลใจให้พีเอสวีมีความมั่นใจและพวกเขาก็เปิดเกมรุกอีกครั้งในช่วงท้ายเกม ในเวลานี้ กุดลีย์โชคไม่ดีที่ยิงเข้าประตูตัวเองทำให้สกอร์เป็น 2-2 ฉากนี้เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด แฟนบอลเจ้าบ้านตกอยู่ในความเงียบ ขณะที่ พีเอสวี ใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าวเพื่อสร้างกำลังใจให้กับพวกเขา

เกมกำลังจะจบลงและทั้งสองฝ่ายอยู่ในทางตัน อย่างไรก็ตาม พีเอสวี เปิดตัวการโจมตีที่ร้ายแรงในช่วงสุดท้ายและประตูชัยของเปปิพลิกสถานการณ์ของเกมโดยสิ้นเชิง ทีมเซบีญ่าในบ้านไม่สามารถโต้กลับได้และพ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้ในที่สุดด้วยสกอร์ 2-3 พวกเขาเก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 5 รอบแบ่งกลุ่มและพลาดรอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: เซวิลล์ ไอนด์โฮเวน

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *