ยูเวนตุส เตรียมปิดดีลคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มาร่วมทีมข่าวบอล

ยูเวนตุส สโมสรดังของ เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งอย่างสุดกำลังในการจะปิดดีลคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางฮาร์ดแมนชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่ ฮอยเบิร์ก ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า ยูเวนตุส จะพยายามเจรจาและบรรลุข้อตกลงกับ ฮอยเบิร์ก เรื่องการยืมตัวมิดฟิลด์ตัวรับเลือดโคนมรายนี้มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ให้ได้ ตามด้วยการขอเปิดใช้ออปชั่นในการซื้อขาดนักเตะรายดังกล่าวแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ยูเว่หวังที่จะจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโรเพื่อเช็คบิลแบบยืมตัวก ผล บอล สด 7mth ่อน และจากนั้นจะเพิ่มวงเงินอีกหน่อยเพื่อซื้อตัว ฮอยเบิร์ก แบบถาวรในที่สุด ฮอยเบิร์กมีสัญญากับท็อตแน่มจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่กระน livescore ไทย ั้นแล้วตั้งแต่วันที่สเปอร์สได้โค้ชใหม่นามว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามาคุมทีม จากนั้นสเปอร์สก็เล่นได้ดีมากขึ้นโดยที่ไม่มี ฮอยเบิร์ก อยู่ในสนาม

เมื่อกลายเป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้งานมากขึ้น มันจึงทำให้ ฮอยเบิร์ก หงุดหงิดและต้องการย้ายออกจากสเปอร์สในที่สุด ยูเวนตุสต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะในเวลานี้ แอตเลติโก มาดริดก็จับตาดูสถานการณ์ ผลบอลแอตมาดริด ของจอมฮาร์ดแมนรายนี้เช่นกัน โดยฝีเท้าและสไตล์การเล่นของ ฮอยเบิร์ก เป็นที่ถูกใจโค้ชสายเกมรับตัวพ่ออย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นอย่างยิ่ง

ในอดีต ยูเวนตุส เคยทำความรู้จักกับนักเตะเดนมาร์กหลายคน โดยในยุค 80 พวกเขามี ไมเคิล เลาดรู๊ป เป็นกองกลางตัวทำเกม และเคยได้ร่วมงานกับคริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ตัวรับฮาร์ดแมนด้วย

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *