ราอูล กอนซาเลซ ทึ่งในการปรับตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม กับ เรอัล มาดริดข่าวบอล

ราอูล กอนซาเลซ โค้ชทีม เรอัล มาดริด กาสติญ่า (ทีมเยาวชน เรอัล มาดริด) ได้กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างสุดหัวใจ ว่านี่คือมิดฟิลด์ที่เข้ามาเต็มเต็มช่องว่างที่ขาดหายไปของทีมอย่างแท้จริง อดีตตำนานกัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้กล่า ผล บอล thscore mobile วว่าเขาประทับใจกับช่วงสามเดือนแรกของกองกลางรายนี้ที่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก

ราอูลได้กล่าวว่า “ไม่ใช่ว่าผมแปลกใจ แต่เป็นเรื่องจริงที่จุดเริ่มต้นแบบนี้ของ จู๊ด มันย่อมเป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่มีใครจินตนาการได้อย่างแน่นอน อย่างในสมัยของผม ผมโชคดีมากที่การซ้อมครั้งแรกร่วมกับทีมชุดใหญ่มาถึง และผมได้รับการสนับสนุนจากรุ่นพี่ทุกคนในเวลานั้น และเมื่อมองมาที่รุ่นของจู๊ด เขาปรับตัวได้เร็ว ผมรู้สึกประหลาดใจมากเลยนะ”

“ผมรู้จักเขา แต่เมื่อได้เห็นเขาอย่างใกล้ชิดและได้เห็นสิ่งที่เขาทำ…ผมคิดว่าเขาเป็น ผล บอล สด ราคา บอล นักเตะที่มีบุคลิก ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และเขาได้รับความรักและความเคารพจากนักเตะมาดริดและผู้คนในวงการฟุตบอลทุกคน เพราะผมคิดว่าหลายๆ คนต่างก็ต้องรู้สึกประหลาดใจกับเขา”

“ผมรักเขาตั้งแต่แรกเริ่ม ผมชอบการนำเสนอฝีเท้าของเขาในสนาม ซึ่งผมเองก็อยู่ที่นั่น ได้ดูเขาเล่น วิธีที่เขาพูดและความเข้าใจในเกม โอ้ ยอดเยี่ยมมากๆ ผมได้ฝึกฝนผู้เล่นที่มีอายุเท่ากันกับเขา แต่เขาเหนือกว่าในหลาย ๆ ด้าน มันเป็นเรื่องจริงที่เขาทำประตูได้มากมาย ยิงประตูได้มากกว่าที่เราคาดไว้ทั้งหมด แต่ผมคิดว่าเขามีครบทุกอย่าง เขารู้วิธีเล่น จ่ายแอสซิสต์ เขาเป็นนักเตะที่วิ่งเพื่อทีม ทำประตู ตอนนี้เขาปรับตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ เขาจะเล่นได้ดีไปอีกหลายปี”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *