มาร์กอส เซนนา มองว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ยังเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ไม่ติดข่าวบอล

มาร์กอส เซนนา ตำนานกองกลางผู้ยิ่งใหญ่ของบียาร์เรอัลได้กล่าวว่า มันยังเร็วเกินไปที่จะประกาศให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด โดย จู๊ด เบลลิงแฮม ถูกนำตัวไปเปรียบเทียบกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส หลังจากผ่านไปสองเดือนแรกที่ยอดเยี่ยมที่เบลลิงแฮมระเบิดฟอร์มโหดออกมา

แต่ มาร์กอส เซนนา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “การเปรียบเทียบกับซีดานมันน่ารังเกียจ เบลลิงแฮมยังเด็กและเพิ่งได้มาสักกี่แชมป์กันเชียว มันเป็นเรื่องจริงที่เขาเปิดตัวด้วยตัวเลขสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดหวังหรอกว่าเขาจะทำแบบนั้นได้ แม้แต สกอร์ ่เขาก็ไม่กล้าคิดด้วยซ้ำ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค ผล บอล สด zeanstep ์ กำลังจะกลายเป็นไอคอนแห่งยุค แต่การเปรียบเทียบกับซีดานในตอนนี้ยังเร็วเกิน ซีดานคือตำนานที่ไม่มีวันตาย และตำนานรายนี้ก็ทิ้งมรดกอันยิ่งใหญ่เอาไว้ คุณต้องรอ 3 ฤดูกาลที่เรอัล มาดริด เพื่อดูว่าเบลลิงแฮมสามารถที่จะสร้างอะไรที่คล้ายกันได้หรือไม่”

“เส้นทางที่เบนเซม่าทำไว้เป็นตัวอย่างที่ดีของความอดทน ที่บคนอย่างเบลลิงแฮมก็ต้องมี เขา (เบน ตาราง ผล บอล สด เซม่า) มีเส้นทางการเติบโตที่ช้า มีผลงานที่ดีผสมกับแย่ มีความสุขและความทุกข์ทรมานปนกันไป และโดนวิจารณ์หนักมากในตอนเริ่มต้น และสุดท้ายเขาก็อุทิศตัวเพื่อทีม หรือลูก้า โมดริช ซึ่งเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวด้วย แต่สุดท้ายเขาก็กลายเป็นไอดอลของทุกคนไป เบลลิงแฮมมีสัญญากับทีมอีกหลายปี แต่เขาได้แสดงให้เห็นตั้งแต่ต้นแล้วว่าเขาเก่ง แต่เขาต้องรักษาความสม่ำเสมอในการเล่นที่เรอัล มาดริด เราต้องรอ มาดูกันว่าเขาจะทำได้ไหม”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *