เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดีใจที่เห็นอดีตสโมสรอย่าง สเปอร์ส โดดเด่นใน พรีเมียร์ลีกข่าวบอล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเขายินดีที่ได้เห็นอดีตสโมสรอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นทีมชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขาเตรียมที่จะพาทีม เชลซี ลงสนามพบกับอดีตสโมสรในวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่ารายนี live ผล บอล สด ้ใช้เวลา 5 ปีครึ่งในการคุมทีม สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2019 และเขาได้ช่วยให้ทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และยังเคยพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในฤดูกาลสุดท้ายองเขา

อย่างไรก็ตาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ล้มเหลวอย่างมากในการประสบความสำเร็จหลังหมดยุคขอ ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยพวกเขายังไม่สามารถคว้าสามารถคว้าถ้วยรางวัลใดๆ ได้เลยแม้จะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ตาม

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้จ้าง อังเก้ โปสเตโคกลู มาคุมทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และผู้จัดการทีมชาวกรีก-ออสเตรเลียรายนี้สามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้อย่างรวดเร็วด้วยนิสัยที่แท้จริงของเขา และเขายังสามารถช่วยให้ ท็ฮตแนมฮอตสเปอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอดหลังจากที่ลงสนามไปแล้วสิบกว่าเกม

ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมาริซิโอ โปเช็ตต ผลบอลวันนี้ล่าสุด ิโน่ ถูกถามว่าเขาคิดว่าทีมเก่าของเขาเป็นทีมบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้หรือไม่ เขาตอบว่า “ใช่ ผมคิดอย่างนั้น พวกเขากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และต้องชื่นชม อังเก้ โปสเตโคกลู และโค้ชคนอื่นๆ พวกเขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมาก เป็นทีมที่ดีมาก และเรารู้สึกได้ว่าพวกเขาสามารถเป็นคู่แข่งได้”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *