สตีฟ คลาร์ก พูดถึงอาการบาดเจ็บของ แอนดี โรเบิร์ตสัน ระหว่างเล่นให้สกอตแลนด์ข่าวบอล

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ยืนยันว่า แอนดี โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ระหว่างเกมพ่ายสเปนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยอาการบาดเจ็บของ แอนดี โรเบิร์ตสัน เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันในช่วงครึ่งแรกก่อนที่จะพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาต้องใช้เสื้อของตัวเองมาประคองเพื่อรับน้ำหนักแขนของตัวเองระหว่างที่กำลังเดินออกจากสนาม หลังจากได้รับบาดเจ็บ นักเตะหนุ่มรายนี้จะเดินทางกลับไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อตรวจสอบเรื่องอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม เนื่องจากทาง สตีฟ คลาร์ก เองก็ไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บของ แอนดี โรเบิร์ตสัน นั่ ดู ผล บอล 888 นร้ายแรงหรือไม่

สตีฟ คลาร์ก กล่าวว่า “ผมตัดสินใจถอดเขาออกจากเกมทันทีที่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาจะกลับไปที่สโมสรของเขาเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บ ผล บอล สด สดๆ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของเขาคืออาการเจ็บไหล่ และเขาจะกลับไปที่สโมสรของเขาเพื่อเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์อีกครั้ง เราจะมาดูกันว่ามันเป็นยังไง ดูว่ามันจะลงตัวอย่างไร และหวังว่าเขาจะกายดีเพื่อกลับมาช่วยสโมสรของเขาได้เร็วที่สุด และรวมถึงแมทช์ทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนด้วย”

แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเสียเหงื่อกับผลการสแกนของ แอนดี โรเบิร์ตสัน หากอาการบาดเจ็บของเขามีความรุนแรงและจำเป็นต้องมีเวลาในการพักฟื้น และถ้าหากเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาอาจจะต้องพักยาวเป็นเวลาหลายเดือน และสิ่งที่น่ากังวลสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล คือเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่กำลังจะมาถึง โดย ผล บอล ภาษา ไทย thscore เอฟเวอร์ตัน จะเดินทางไปยังแอนฟิลด์ในวันที่ 21 ตุลาคม และนั่นอาจทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องวางแผนเลือกใช้งาน คอสตาส ซิมิกาส ระหว่างที่ แอนดี โรเบิร์ตสัน มีอาการบาดเจ็บ

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *