พรีวิวการแข่งขันลาลีกา กาดิซ vs เรอัล มาดริด ทำนายว่ากาแล็กติกอสจะได้เปรียบด้านจิตใจ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 นัดที่ 14 ลาลีกา ฤดูกาล 2023-2024 จะเป็นเกมที่ตื่นเต้นมาก ทีมกาดิซซึ่งเป็นทีมระดับล่างในลาลีกาจะเล่นในบ้านกับเรอัล มาดริดยักษ์ใหญ่ในลาลีกาซึ่งแข็งแกร่งมากในเกมเยือน

เรอัล มาดริด พบกับ กาดิซ

วิเคราะห์ทีมกาดิซ

แง่มุมของลีก

ทีมกาดิซที่เล่นในบ้านเป็นทีมระดับล่างในลาลีกา ทีมงานก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2453 ในช่วงต้นปี 2020 ในลีกดิวิชั่น 2 ของสเปน ซาราโกซาเปิดการแข่งขันระหว่างทีมโอเบียโด หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที ซาราโกซ่า พ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้ในที่สุดด้วยสกอร์ 2-4 ส่งผลให้ทีม กาดิซ เลื่อนชั้นล่วงหน้า 2 นัดได้สำเร็จ นี่เป็นการกลับมาของทีมกาดิซในลาลีกาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 14 ปี ในลาลีกาฤดูกาลที่แล้วผลงานโดยรวมของทีมกาดิซไม่น่าพอใจมากนัก ทีมจบอันดับที่ 14 ในลีกด้วยสถิติชนะ 10 เสมอ 12 แพ้ 16 โดยมี 42 แต้มจาก 38 รอบ ฤดูกาลใหม่ผลงานโดยรวมของทีมกาดิซยังไม่ค่อยน่าพอใจมากนัก หลังจากจบเกมลาลีกา 12 นัดแรกทีมอยู่อันดับที่ 16 ชั่วคราวในอันดับลาลีกาล่าสุดในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 6 มี 10 แต้ม

จากสถิติ กาดิซยิงไปทั้งหมด 10 ประตูในเกมรุกในฤดูกาลนี้ แต่เสียไปมากถึง 17 ประตูในแนวรับ เกมสุดท้าย กาดิซ เจอกับ ซานลูจูโน่ กลางสนาม หลังจากทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที ในที่สุด กาดิซ ก็เอาชนะคู่ต่อสู้ได้ด้วยสกอร์ 2-0 หลังเกมนี้ทีมกาดิซทำสถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ใน 3 เกมหลังสุด จะเห็นได้ว่าผลงานของทีมกาดิซในเกมล่าสุดค่อนข้างดี นอกจากนี้ผลงานในบ้านของกาดิซในฤดูกาลนี้ยังค่อนข้างดีอีกด้วย 6 เกมเหย้า ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์ทีมเรอัล มาดริด

แง่มุมของลีก

เรอัล มาดริด เล่นนอกบ้านเป็นทีมยักษ์ใหญ่แบบดั้งเดิมจากลาลีกา ทีมงานก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2445 ทีมยักษ์ใหญ่แบบดั้งเดิมซึ่งมีความสำเร็จโดดเด่นนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกรวม 14 ถ้วย, ถ้วยรางวัลลีกวัน 35 ถ้วย, ถ้วยรางวัลโกปาเดลเรย์ของสเปน 20 ถ้วย, ถ้วยรางวัลสแปนิชซูเปอร์คัพ 12 ถ้วย, ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ 5 ถ้วย และแชมป์โลกสโมสร 7 ถ้วย ฤดูกาลที่แล้ว เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีมาก ในรอบ 38 นัด ในที่สุดทีมก็ได้อันดับสองในลีกด้วยสถิติชนะ 24 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 78 แต้ม บาร์เซโลน่า เอาชนะ กาแลคติโกส เพื่อคว้าแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในฤดูกาลใหม่เรอัล มาดริดยังคงมีผลงานที่ดีมาก หลังจากผ่านไป 13 รอบในลาลีกา ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 2 ของตารางลาลีกาล่าสุดในฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 32 แต้ม

เกมที่แล้ว เรอัล มาดริด พบกับ บาเลนเซีย ในบ้าน เนื่องจากทั้งสองทีมมีช่องว่างระหว่างความแข็งแกร่งที่ชัดเจนมาก เกมนี้จึงกลายเป็นเกมที่ไม่ต้องลุ้นอะไรมาก หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที ในที่สุด เรอัล มาดริด ก็กวาด บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ใหญ่ 5-1 หลังเกมนี้ เรอัล มาดริด ทำสถิติไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 จาก 3 เกมหลังสุด จะเห็นได้ว่าผลงานของเรอัล มาดริดในเกมล่าสุดยังดีมาก

บันทึกการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีม

เรอัล มาดริดและกาดิซพบกันทั้งหมด 5 ครั้งในเกมล่าสุด ในจำนวนนี้ เรอัล มาดริด ทำสถิติชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์การทำนายครึ่งเวลาเต็ม

เมื่อดูจากการวิเคราะห์ความแข็งแกร่งโดยรวมของทั้งสองทีมในปัจจุบัน เรอัล มาดริดคือทีมที่โดดเด่นที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อพิจารณาว่าเรอัล มาดริดมีข้อได้เปรียบทางจิตวิทยาในการเผชิญหน้าครั้งก่อนๆ ผมจึงมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับความสามารถของเรอัล มาดริดในการเอาชนะกาดิซในเกมนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: กาดิซ เรอัล มาดริด การทำนายผลฟุตบอล

5/5 - (1 vote)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *