Ancelotti แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Rodrygo: การกลับมาของเขามีบทบาทสำคัญ

27 พฤศจิกายน 2566 ในรอบที่ 14 ของลาลีกา เรอัล มาดริด เอาชนะ กาดิซ ทีมเยือน 3-0 ขึ้นจ่าฝูงตารางคะแนน หลังจบเกม โค้ชอันเชล็อตติตอบรับการสัมภาษณ์และพูดคุยเกี่ยวกับเกมและผลงานของทีม

อันเชล็อตติพูดครั้งแรกเกี่ยวกับการกลับมาของโรดริโก: “วันนี้โรดริโกกลับมาและมีบทบาทสำคัญ โมดริชถูกเปลี่ยนตัวเพราะอาการบาดเจ็บเก่าของเขากำเริบเล็กน้อยและเขาทำงานหนักเกินไป ฉันคิดว่าอย่างนั้น โรดริโกเล่นได้ดีในตำแหน่งแนวรับที่เขาไม่คุ้นเคย” “เขาเน้นย้ำว่าทีมทำผลงานได้ดีในเกม แสดงให้เห็นคุณภาพ และทัศนคติที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการควบคุมจังหวะของเกม

เกี่ยวกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก อันเชล็อตติ กล่าวว่า “ความยากลำบากบางครั้งอาจเป็นโอกาสและแรงจูงใจ ผู้เล่นเข้าใจดี ผู้เล่นคนสำคัญของเราหลายคนได้รับบาดเจ็บ แต่เรารับมือได้ดีมาก วันนี้ ชัยชนะทำให้เรามีความมั่นใจในอนาคต ”

เมื่อพูดถึงการหมุนเวียนนักเตะ เขากล่าวว่า “วันนี้ผมให้อลาบาได้พักเพราะคู่ต่อสู้จ่ายไกลเก่งและลูกโหม่งของ รูดิเกอร์ ก็ดีมาก ดังนั้นวันนี้เขาช่วยทีมได้มากขึ้น กองหลังตัวกลาง 3 คน ผลงานของเขาดีมาก และผม อาจจะหมุนเวียนรูดิเกอร์ต่อไป”

อันเชล็อตติ สรุปผลงานในฤดูกาลนี้ว่า “จนถึงตอนนี้ เราทำได้ดี ทีมกำลังแข่งขันเพื่อตำแหน่งสูงสุดในตารางคะแนนและเราชนะมาหลายเกมแล้ว ตอนนี้คือช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลนี้ เพราะ เรายังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่และหวังว่าจะรักษาที่หนึ่งในกลุ่มได้” เขาพอใจกับสถานะปัจจุบันของทีมและตั้งตารอความท้าทายของเกมในอนาคตด้วยความมั่นใจ

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *