โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า มีโชคในเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาดข่าวบอล

โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ บาร์เซโลน่า สารภาพว่า เรอัล โซเซียดาด สมควรที่จะได้รับชัยชนะในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ว่าทีม บาร์เซโลน่า ของเขามีโชค และทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ในช่วงท้ายเกม และเก็บสามแต้มได้สำเร็จ ตลอดระยะเวลา 90 นาทีในช่วงเวลาการแข่งขันปกติ บาร์เซโลน่า เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง แต่พวกเขาได้ประตูจาก โรนัลด์ อเราโฮ ในช่วงทดเวลาดบาดเจ็บทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

สำหรับ ชาบี เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า เองก็ไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมมากซักเท่าไหร่ และเขาก็มองว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำ และ โจน ลาปอร์ต้ ไล ส กอ ไทย า เองกก็เห็นด้วยกับความคิดของ ชาบี เอร์นันเดซ

โจน ลาปอร์ต้า ได้ให้สัมภาษณ์ชื ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก ่นชมผู้เล่นของ เรอัล โซเซียดาด ว่า “พวกคุณเล่นได้ดีมาก พวกคุณสมควรจะได้รับชัยชนะด้วยซ้ำในเกมนี้ สำหรับเราการคว้าสามแต้มเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ผมคิดว่าการที่เราสามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้มันเป็นเรื่องของโชค”

ชาบี เอร์นันเดซ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าในมุมมองของเขาว่าการที่ผู้เล่นในทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่จ่ำกว่ามาตรฐานเป็นผลมาจากความเหนื่อยล้าในเกมที่พ่ายให้กับ เรอับล มาดริด มาก่อนหน้านี้ และหลังจากเก็บชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ทีมของเขามีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 2 คะแนน หลังจากลงเล่นไปแล้ว 12 เกม

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *