อันโดนี่ อิราโอล่า คิดหนักหลังผู้รักษาประตูมือ 1 มีอาการบาดเจ็บข่าวบอล

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีมของ บอร์นมัธ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของเหล่านายทวารตัวสำรองของเขา โดยตอนนี้จอมเซฟประตูประจำทีม ดูเหมือนว่าจะมีร่างกายที่ไม่พร้อมในการลงเฝ้าเสาเมื่อถึงเวลาจำเป็น ผู้จัดการทีมชาวสเปนรายนี้ระบุว่า ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สอง ไม่สามารถใช้งานลงสนามได้ในขณะนี้ด้วยปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ

เมื่อ เนโต้ มือ 1 ชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บ บอร์นมัธก็ตัดสินใจเรียก มาร์ค ทราเวอร์ส กลับมาจากการยืมตัวที่ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อมาทำหน้าที่แทน และเตรียมสแตนด์บายไว้ ในขณะเดียวกัน อังเดร ราดู ผู้รักษาประตูชาวโรมาเนีย ก็ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกในเกมที่พวกเขาเอาชนะเบิร์นลีย์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังทำผลงานได้ดี

เมื่อมีโอกาสไ thaiscore ด้พูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แรนดอล์ฟ ตัวของ อันโดนี่ อิราโอล่า ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Daily Echo ว่า “ดาร์เรน ตอนนี้ไปรักษาตัวเองจากอาการป่วยได้ระยะหนึ่งแล้ว เขาไม่พร้อมสำหรับเรา ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ (ในเกมกับเบิร์นลีย์) เรามีเพียง (อังเดร) ราดู และแทรฟ (มาร์ค ทราเวอร์ส) ที่ลงมาสแตนด์บายเป็นตัวสำ ผล บอล สด ไทย 888 รอง ผมเพิ่งพบเขาเมื่อตอนสองชั่วโมงก่อนเกม”

“แม้แต่วันพุธก็เช่นกัน โชคไม่ดีเลยที่เขาลงเล่นไม่ได้ ดังนั้นเรามีเพียงราดู และเราจะต้องเรียกผู้รักษาประตูดาวรุ่งบางคนมานั่งสำรองเพื่อกันเหนียวไว้ เพราะผมคิดว่ามาร์ค น่าจะได้ลงเล่นในเกมกับเวสต์บรอมวิช ดังนั้นเขาจึงได้โควต้าในการลงเล่นบอลถ้วยไป ผมหวังว่าทุกคนที่หายหน้าไปจากทีมจะพร้อมในเร็วๆนี้”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *