เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า อังเดร โอนาน่า สามารถประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวบอล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า อังเดร โอนาน่า มีทักษะและความสามารถ และเขาวามารถประสบความสำเร็จใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สิ่งที่เขาต้องทำก็คือเขาต้องรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาเอาไว้ และแม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะทำเต็มที่แล้ว แต่ว่ามันอาจจะยังไม่ดีพอที่จะทำให้เขาประสบความสำเร็จร่วมกับทีมได้

อังเดร โอนาน่า เซ็นสัญญาในระยะยาวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาเป็นผู้รักษาประตูอันดับ 1 แทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล โดย อังเดร โอนาน่า ได้ ผลบอลสดวันนี้ พรีเมียร์ลีก ย้ายจาก อินเต ผลบอลพรีเมียร์ลีกสด อร์ มิลาน มายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมูลค่าเริ่มต้น 43.7 ล้านปอนด์ และมันเป็นการที่เขาได้กลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยอยู่ที่ อาแจ็กซ์

นักเตะชาวแคเมอรูนมีส่วนสำคัญในการพาทีม อินเตอร์ มิลาน เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 และนั่นทำให้เขาถูกคาดหวังเป็นอย่างมากหลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้เส้นทางการค้าแข้งของ อังเดร โอนาน่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเผชิญกับข้อผิดพลาดต่างๆ มากมาย และนั่นทำให้มีการคาดเดากันมากขึ้นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพา ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมอีกครั้งสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม ซึ่งปัจจุบัน ดาบิด เด เคอา ก็ยังไม่ได้เล่นให้กับสโมสรใดเลย

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *